| ลำดับ | เรื่อง | วันที่ลงประกาศ |
|---|---|---|
| 1 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ ประจำปี พ.ศ. 2568 ข้อมูลรอบ 6 เดือน | 10 เม.ย. 2568 |
| 2 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 5 ก.พ. 2568 |
| 3 | รายงานสรุปการใช้บริการผ่านช่องทาง E-Service 2567 (รอบ 2)( เมษายน 2567 – กันยายน 2567) | 4 ต.ค. 2567 |
| 4 | ผลการดำเนินงาน องค์กรสุขภาวะ(Happy Workplce) ของเทศบาลตำบลปงยางคก | 12 มิ.ย. 2567 |
| 5 | รายงานสรุปการใช้บริการผ่านช่องทาง E-Service 67 ( ตุลาคม 2566- มีนาคม 2567) | 5 เม.ย. 2567 |
| 6 | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน) | 30 มี.ค. 2567 |
| 7 | รายงานผลการปฏิบัติงาน ตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลปงยางคก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 29 ธ.ค. 2566 |
| 8 | ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์รายงานผลการสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ | 6 ต.ค. 2566 |
| 9 | รานงายผลการสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่เทศบาลตำบลปงยางคก | 2 ต.ค. 2566 |
| 10 | การจัดทำฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ 2566 | 30 ก.ย. 2566 |
| 11 | การสำรวจข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลปงยางคก | 30 ก.ย. 2566 |
| 12 | ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | 30 ก.ย. 2566 |